Chuyển đến nội dung chính

Công ty xây dựng nhà uy tín

Công ty xây dựng nhà uy tín An Khang Là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế công trình dân dụng tại Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG AN KHANG với đội ngũ nhân viên thiết kế gồm những Thạc Sĩ, Kiến Trúc Sư, Kỹ Sư lành nghề luôn bảo đảm công tác thiết kế được sáng tạo, hiện đại và chính xác cho từng công trình dân dụng. 
cong ty xay dung nha uy tin

cong ty xay dung nha uy tin 1

 Trong lĩnh vực thi công, với nhân sự chuyên nghiệp gồm 15 Kỹ Sư Giám Sát Dự Án nhiệt huyết cùng hơn 600 công nhân lành nghề được chia thành nhiều đội như: Xí Nghiệp Xây Dựng, Các Đội Hoàn Thiện, Xưởng Nội Thất, Xưởng Cơ Khí, Đội Điện Nước, Đội Sơn Nước… CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG AN KHANG cam kết với khách hàng một công trình hoàn hảo nhất. 

 Với tiêu chí chuyên nghiệp trong công việc, tận tâm trong dịch vụ và chu đáo khi hậu mãi, công ty Cổ Phần Đầu tư Xây Dựng Không Gian Đẹp luôn là một nhà thiết kế và nhà thầu chính được tín nhiệm hiện nay. 
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG AN KHANG đã thiết kế và thi công tất cả các hạng mục của hơn 700 công trình các loại như Biệt Thự, Cao ốc Văn Phòng, Siêu Thị, Khách Sạn, Nhà Phố… CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG AN KHANG luôn lớn mạnh trong niềm tin của khách hàng để hoàn thành công trình của bạn vì chúng tôi cam kết lấy chất lượng và uy tín làm mục tiêu hoạt động.

I.TƯ VẤN THIẾT KẾ : 

Về dịch vụ này quý khách sẽ được tư vấn theo yêu cầu qua các phương tiện online, qua email, điện thoại hoặc trực tiếp tại văn phòng công ty chúng tôi. Phương châm chúng tôi là tư vấn đầy đủ quy trình cụ thể và kết hợp khai thác thắc mắc và giải đáp toàn diện cho chủ nhà từ mọi mặt của vấn đề xây dựng nhà, quản lý dự án,…( Sức chịu lực công trình trên từng loại nền đất, kết cấu khung nhà BTCT, chọn vật liệu cho từng chi tiết cụ thể, phong thủy xây dựng, những lỗi căn bản mà nghiêm trọng, …) Quý khách có thể tìm hiểu thêm kiến thức từ website này trong những mục chủ đề sau : cẩm nang thiết kế, cẩm nang kiến trúc,cẩm nang xây nhà, cẩm nang sửa nhà, …

Công ty xây dựng An Khang đang từng bước rút ngắn nhất thời gian thiết kế cho khách hàng trong khả năng có thể là với một nửa thời gian như từ trước đến nay. Và trong năm 2011 chúng tôi thành lập Phòng PHƯƠNG ÁN 3D với công nghệ cao và tay nghề dày dặn kinh nghiệm của các Kiến Trúc Sư, phòng phương án này sẽ cung cấp đến quý khách hàng những phương án thiết kế ngay trên màn hình 3D và thực hiện ngay vào lần gặp đầu tiên của khách hàng tại công ty chúng tôi. Chỉ trong khoảng thời gian 2 đến 3 giờ quý khách sẽ được các Kiến Trúc Sư hình thành một phương án khá đầy đủ theo yêu cầu mà quý khách được góp ý trực tiếp trước màn hình thiết kế 3D (và có thể xuất phim quay cảnh toàn bộ căn nhà từ nội thất và ngoại thất nếu được gia chủ ỵêu cầu ). Với phương thức này An Khang  mong góp phần cải thiện thời gian quý báu của gia chủ và cho cả chúng tôi được cải thiện ngày một chuyên nghiệp hơn. Với phương án này sẽ giúp gia chủ hiểu được căn nhà trong tương lai của mình, mà không phải tưởng tượng ngày qua ngày như từ trước đến nay. Và giúp chủ nhà đủ cơ sở dữ liệu để quyết định phương án nào là tối ưu nhất để đi đến việc ký kết hợp đồng thiết kế mà không phải bỏ thời gian sửa đi sửa lại nhiều lần từ KTS.

Trước khi tham gia góp ý trực tiếp vào phương án của KTS, chủ nhà sẽ được lướt qua một vòng từ những hình ảnh Mẫu Nhà Đẹp đa dạng và đầy đủ nhất Việt Nam. Từ đó chúng ta sẽ có được những ý tưởng ban đầu cho căn nhà yêu của mình, mà khi tiến hành thiết kế sẽ xoay quanh những ý tưởng và những hình ảnh mong ước mà gia chủ đã cảm nhận được.

II. THI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ Ở :

Với qui trình xây nhà dân dụng theo tiêu chuẩn này. Đôi bên không phải lo sợ về chất lượng, tiến độ, tiêu chuẩn từng hạng mục, chất liệu từng công đọan từng vị trí dù là nhỏ nhất. Một số thông tin cơ bản trong qui trình: Hồ sơ thiết kế kỹ thuật - đầy đủ đến từng chi tiết rõ ràng, bảng dự toán khối lượng chi tiết, bảng chủng lọai vật tư, được gia chủ lựa chọn cân nhắc cẩn thận, bảng tổng tiến độ thi công và tiêu đề chi tiết từng hạng mục, biện pháp thi công, an toàn lao động, nhật ký công trình,tư vấn hướng dẫn cho gia chủ về qui trình thi công căn nhà từ móng đến mái, ...và còn nhiều những bản mẫu hướng dẫn chi tiết trong từng hạng mục. Thực hiện tốt qui trình này căn nhà của khách hàng sẽ đạt chất lượng chặt chẽ từng khâu nhỏ nhất và tiến độ bảo đảm trong suốt quá trình thi công.

Với đội ngũ Kỹ Sư Xây Dựng, thợ xây và thợ sửa nhà dày dặn kinh nghiệm qua hàng nghìn căn nhà được chúng tôi sửa chữa từ nhiều năm nay. Dịch vụ Bác Sĩ Xây Dựng đã mang lại cho công ty An Khang  những kiến thức về nghề xây dựng nhà một cách toàn diện Và vì thế khi tiến hành xây dựng căn nhà mới, đơn vị chúng tôi sẽ áp dụng những kinh nghiệm rút ra từ công việc sửa nhà. Mà đội ngũ công nhân sẽ không mắc phải cho công việc xây nhà mới. Đây là một dẫn chứng thiết thực nhất để khẳng định tiêu chí chất lượng công trình hoàn hảo của chúng tôi đến với khách hàng.

III. Dịch vụ Sửa Chữa Nhà Nhanh BÁC SĨ XÂY DỰNG :

Tự hào là dịch vụ Sửa Chữa Nhà Nhanh đầu tiên tại Việt Nam với hơn 5 năm kinh nghiệm sửa chữa nhà dù là nhỏ nhất đã được quý khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ này như một phương tiện không thể thiếu trong mỗi gia đình. Với khẩu hiệu Một Cuộc Gọi chăm sóc ngôi nhà bạn, và sửa nhà dù là nhỏ nhất, Một Cuộc Gọi đã tạo một tiếng vang trong ngành xây dựng và được giới truyền thông ( đài truyền hình, phát thanh, báo chí,…) biết đến và xếp vào mục 1001 tiện ích gia đình.

Nay Một Cuộc Gọi trở thành 1 thành viên của Công ty An Khang  với tên gọi dịch vụ Sửa Chữa Nhà Nhanh BÁC SĨ XÂY DỰNG. Để đáp lại sự tin tưởng của quý khách hàng đối với MCG, nay BSXD sẽ tiếp bước dựng xây hoàn thiện và nâng tầm dịch vụ lên cấp chuyên nghiệp với quy trình kỹ thuật hiện đại và hệ thống quản lý doanh nghiệp để sản phẩm dịch vụ này được đồng nhất chất lượng tốt nhất. Để xứng đáng với tên gọi Bác Sĩ của ngành xây dựng, chúng tôi mong được chăm sóc ngôi nhà yêu quý của mọi gia đình.

IV. NHỮNG TRANG KIẾN THỨC NGÀNH VÀ MẪU NHÀ ĐẸP ĐẦY ĐỦ NHẤT VIỆT NAM : 

Về những dịch vụ của công ty An Khang  quý khách truy cặp tại website: http://xaydungankhang.com. Ngoài ra chúng tôi còn biên soạn và sưu tầm một lượng kiến thức khổng lồ về ngành kiến trúc, xây dựng, mỹ thuật, tại trang web chính này của công ty và hơn 200 trang web khác nữa sẽ được hoàn thành trong năm 2011( chúng tôi sẽ công bố khi hoàn tất ). Rất mong mang đến quý khách hàng lượng kiến thức đầy đủ nhất và sinh động nhất. Và ngay bây giờ quý vị có thể tham khảo những thông tin tiện ích của công ty chúng tôi tại website này, với những chủ đề sau: cẩm nang thiết kế, cẩm nang kiến trúc, cẩm nang xây nhà,cẩm nang sửa nhà, mẫu nhà đẹp, biệt thự đẹp, non bộ, bonsai, kiến trúc nổi tiếng, công nghệ kiến trúc, vật phẩm phong thủy, công nghệ xây dựng,…Chúng tôi sẽ cập nhật liên tục kiến thức và những hình ảnh đẹp nhất để nâng giá trị kiến thức của ngành thiết kế kiến trúc xây dựng lên tầm cao mới tại trang web của chúng tôi.


Tìm chúng tôi trên google:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG AN KHANG

CÔNG TY XÂY DỰNG AN KHANG ĐỊA CHỈ: 580 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 22, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM CHI NHÁNH: 566/17 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 22, QUẬN BÌNH THẠNH, Tp.HCM Điện thoại: (08) 66 833 423 - Fax (08) 66 833 423 Văn Phòng-Kế Toán Website :  xaydungankhang.blogspot.com - xaydungankhang.com Email : ankhangxaydung@gmail.com Ban Giám Đốc:   Mr Nam 090 567 1168 Được hình thành năm 2010 , trải qua thời gian hình thành và phát triển, với tinh thần kiên định mục tiêu đã chọn “ UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – AN TOÀN ” Công ty không ngừng phát triễn, vững mạnh thực hiện công hiệu quả các công trình lớn và nhỏ. Hiện Cty chúng tôi đang tập trung mở rộng quy mô cơ cấu tổ chức nhằm đưa Cty trở thành một một đơn vị hàng đầu về lĩnh vực thiết kế thi công nhà ở tphcm và trong cả nước. CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG AN KHANG - Chuyên về thi công công trình dân dụng và công nghiệp. Cty chúng tôi cần tìm đối tác hợp tác làm ăn trong lĩnh vực xây dựng. Nếu bạn hoặc người thân muốn xây n

Công ty xây dựng nhà phố

Nhà phố là kiểu kiến trúc phù hợp với diện tích đất nhỏ, ít diện tích sử dụng và không gian hạn chế. Tuy nhiên, gia chủ khi có nhu cầu xây dựng nhà phố thường có những thắc mắc như sau: Xây dựng nhà phố đẹp phải đáp ứng những tiêu chí nào? Xây dựng nhà phố cần có các thủ tục nào? Đơn giá xây dựng nhà phố bao nhiêu? Công ty xây dựng An Khang xin giải đáp những thắc mắc của quý gia chủ trong quá trình xây dựng nhà phố như sau: Những tiêu chí của việc xây dựng nhà phố đẹp Công trình chất lượng, kết cấu chắc chắn. Thiết kế kiến trúc đẹp. Hợp phong thủy. Đảm bảo thời gian thi công. Tiết kiệm chi phí. An Khang  xin giới thiệu đến quý gia chủ những mẫu xây dựng nhà phố đang được ưa chuộng hiện nay. Công ty xây dựng nhà phố An Khang luôn dẫn đầu trong các lĩnh vực xây dựng nhà phố Là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng nhà ở , xây dựng nhà phố, An Khang xin hận hạnh mang đến cho quý khách hàng dịch vụ xây dựng nhà phố hoàn hảo nhất vớ

Công ty thiết kế xây dựng An Khang

Công ty thiết kế xây dựng An Khang đã chính thức ra đời với đầy đủ hành trang để vững bước vào thương trường đầy tiềm năng và cơ hội phát triển nhưng cũng không kém phần chông gai & thử thách. Trải qua hơn 10 năm hoạt động, đến nay  Công ty thiết kế xây dựng An Khang đã khẳng định được thương hiệu và qui mô hoạt động của mình trong lĩnh vực xây dựng . Việc đầu tư thành lập  Công ty thiết kế xây dựng An Khang  chuyên gia công các sản phẩm trang trí nội thất đã kết nối các dịch vụ của công ty thành một dây chuyền hoạt động khép kín từ khâu Tư vấn - Thiết kế - Thi công và Cung cấp các sản phẩm trang trí nội, ngoại thất,… là bước ngoặc đầu tiên đánh dấu sự trưởng thành, phát triển và từng bước chinh phục thị trường của Công ty. Công ty thiết kế xây dựng An Khang chuyên : -     Tư vấn thiết kế kiến trúc, kết cấu, điện nước các công trình dân dụng và công nghiệp -    Tư vấn thiết kế nội ngoại thất công trình -    Tư vấn thiết kế các công trình cấp thoát nước, hạ tầng